Lợi ích và Hướng dẫn cách học luyện thi IELTS Online hiệu quả

IELTS không chỉ phục vụ du học mà còn giúp người có chứng chỉ được thăng tiến trong công việc, đặc biệt trong thời buổi hội nhập quốc tế. Trong thời buổi đại dịch Corona đang diễn ra, lớp học luyện thi IELTS trực tiếp  khó có thể diễn ra bình thường, thì lựa chọn khóa học luyện thi IELTS online là lựa chọn duy nhất. Vậy học luyện thi IELTS online và cách học như thế nào sẽ hiệu quả? 

SkypeEnglish sẽ chia sẻ cho bạn những lợi ích của việc luyện thi IELTS và cách học hiệu quả qua bài viết sau:

Lợi ích và Hướng dẫn cách học  luyện thi IELTS Online hiệu quả

1/ Lợi ích của việc học luyện thi IELTS online

Tiết kiệm được nhiều thời gian: học IELTS sẽ giúp các bạn tiết kiệm được nhiều thời gian như thời gian di chuyển tới trung tâm, thời gian về nhà, thời gian chờ đợi. Bên cạnh đó, bạn có thể học bất cứ lúc nào bạn muốn. Bạn có thể tự xây dựng thời gian biểu học tập của mình theo lịch trình riêng của bản thân. Đặc biệt, với những người đã đi làm, bận rộn với công việc thì đây đúng là một lựa chọn tối ưu.

Giúp bạn chủ động được thời gian: chỉ với một thiết bị như điện thoại, máy tính, ipad … có kết nối internet là bạn có thể học bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào mà bạn muốn.

Tiết kiệm được nhiều thời gian: học IELTS

Tiết kiệm chi phí: bạn có thể lựa chọn học luyện thi IELTS online miễn phí hoặc trả phí trên các website online, cho dù trả phí thì với chi phí này sẽ rẻ hơn rất nhiều so với chi phí học trực tiếp tại các trung tâm tiếng Anh vì các trung tâm phải tốn các chi phí mặt bằng, giảng viên, marketing…

Đặc biệt trong đại dịch virus Corona bạn sẽ tránh được bệnh: hiện tại các bệnh truyền nhiễm có tính lây lan cao làm cho môi trường học tập bị hạn chế rất nhiều, trong số đó thì Dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp Corona (COVID-19) rất nguy hiểm và biến tướng khôn lường. Việc học luyện thi IELTS online sẽ giúp bạn tránh tiếp xúc, nhưng vẫn đảm bảo việc luyện thi học tập tiếng Anh hiệu quả.

Lợi ích của việc học luyện thi IELTS online

Góp phần nâng cao khả năng tiếp thu và ghi nhớ rất cao: thông thường các bài giảng học online, bạn sẽ không cần ghi chép gì nhiều, vì bạn có thể xem lại video mình vừa học, vì vậy có thể nói quá trình tiếp thu và ghi nhớ sẽ tối ưu hơn học trực tiếp tại trung tâm. Tương tác online nếu bạn nghiêm túc tập trung thì khả năng tiếp thu sẽ nâng cao, bạn có nhiều thời gian không phân tâm ngoại cảnh ảnh hưởng để ưu tiên cho kiến thức tiếp nhận hơn. 

Linh động và uyển chuyển: học online cùng lúc nhiều trang website khác nhau, lựa chọn nhiều trang web và giáo viên giảng dạy cũng mà một trong những ưu điểm. Ngoài ra, bạn có thể điều chỉnh tốc độ tiếp thu của mình thông qua việc học nhanh hay chậm trong các chương trình giảng dạy trên các trang website trực tuyến này.

Hơn hết bạn sẽ dễ dàng học tập luyện thi IELTS với giáo viên người bản xứ mà không bị rào cản địa lý. Các lớp học 1 kèm 1 với giáo viên bản xứ là một lựa chọn hoàn hảo để bạn cải thiện và học tập luyện thi IELTS hiệu quả.

2/ Hướng dẫn cách học luyện thi IELTS online hiệu quả

Để học IELTS tốt đòi hỏi bạn phải có tinh thần tự học hỏi cao và học bất cứ nơi đâu, ôn luyện thường xuyên là điều tiên quyết. Cho dù học IELTS online hay học tại các trung tâm tiếng Anh thì việc đạt được kết quả là quan trọng nhất. Hãy linh hoạt lựa chọn phương pháp học tập và chủ động nó để đạt kết quả tốt nhất.

2/ Hướng dẫn cách học luyện thi IELTS online hiệu quả

Điểm khó khăn duy nhất của việc học luyện thi IELTS online là hiện tại nguồn tài liệu online vô cùng đa dạng, phong phú. Có vô số các trang web học IELTS online miễn phí, các đề thi thử IELTS cũng như các cuốn sách ôn luyện IELTS chính thống. Tài liệu ôn luyện IELTS online còn dễ dàng lưu trữ hơn so với tài liệu giấy. Đây vừa là ưu điểm vừa là nhược điểm nếu bạn bị bẫy quá nhiều tài liệu và dẫn đến hoang mang không biết lựa chọn tài liệu nào phù hợp. Nên việc đầu tiên bạn cần phải xác định được trình độ của mình khi bắt đầu học, để xác định bản thân cần nâng cao kỹ năng nào trong các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.

Ưu điểm của phương pháp giảng dạy tiếng Anh online 1 kèm 1

Sau khi biết được trình độ của bản thân bạn sẽ liệt kê tìm hiểu tài liệu thích hợp để học tập. Tốt hơn hết bạn nên có 1 người thầy hoặc một người bạn cùng học tập, để giúp bạn có tinh thần học tập tự giác kiên trì hơn, có thầy hướng dẫn chi tiết giúp bạn đi đúng hướng và rèn luyện thi Online IELTS hiệu quả nhanh hơn.

>>> Tìm hiểu thêm: Luyện thi tiếng Anh IELTS online 1 kèm 1

SkypeEnglish cung cấp khóa học luyện thi IELTS online 1 kèm 1. Sự ra đời của phương pháp giáo dục tiếng Anh online 1 kèm 1 là một giải pháp tối ưu cho người bận rộn, góp phần nâng cao trình độ ngoại ngữ của nhiều đối tượng học viên, đặc biệt là người đi làm mong muốn có chứng IELTS, nâng cao band điểm.

SkypeEnglish cung cấp khóa học luyện thi IELTS online 1 kèm 1

Ưu điểm của phương pháp giảng dạy tiếng Anh online 1 kèm 1:

  • Lịch học được cá nhân hóa cho từng học viên
  • Tiết kiệm thời gian cho người bận rộn, chủ động sắp xếp thời gian học tập linh hoạt.
  • Lộ trình và phương pháp học được xây dựng phù hợp năng lực riêng của học viên
  • Giáo viên theo sát và sửa lỗi kịp thời, chi tiết để khắc phục. Tương tác trực tuyến 1 thầy kèm 1 trò qua Skype. Bám sát cải thiện từng kĩ năng, chỉnh sửa chi tiết các lỗi trong chính bài speaking, writing của học viên
  • Tối đa thời gian thực hành, tương tác cùng giáo viên trong giờ học, chia sẻ kinh nghiệm, bí quyết và kỹ thuật nâng điểm IELTS từ giảng viên.

Đặc biệt, chính sách đóng học phí linh hoạt tại Skype English được chia thành nhiều khóa ngắn hạn chỉ từ 15 buổi là một lợi thế giúp học viên chủ động tài chính. Sau mỗi khóa lại có kiểm tra định kỳ giúp học viên đánh giá sự tiến bộ và đề ra các phương pháp học hiệu quả tiếp theo.

ĐĂNG KÝ THAM GIA KIỂM TRA TRÌNH IELTS NGAY

Để đăng kí HỌC THỬ MIỄN PHÍ, kiểm tra đánh giá trình độ hiện tại và nhận lộ trình học riêng biệt, học viên/ phụ huynh có thể click vào nút đăng kí dưới đây để được trải nghiệm học thử 30 phút hoàn toàn miễn phí khóa học tiếng Anh online 1 kèm 1 cùng đội ngũ giáo viên chất lượng cao tại Skype English
Path 252@ 2

ĐĂNG KÝ HỌC THỬ miễn phí

    Hãy đến Skype English ngay hôm nay để cảm nhận sự khác biệt!